Eduardo Gussem จะดูแลหน่วยความสมบูรณ์ของ CBF ใหม่

CBF คณะกรรมการบริหารฟุตบอลของบราซิลริเริ่มตั้งขึ้นในปี 1914

คณะกรรมการจัดการฟุตบอลของบราซิลก่อตั้งในปี 1914, เดอะ สมาพันธ์ฟุตบอลบราซิล (CBF), ได้ประกาศการสร้างใหม่ หน่วยความสมบูรณ์ ที่จะนำโดย สมัยก่อนอัยการสูงสุดที่ริโอ เอดูอาร์โด กูสเซม ความจำเป็นในการให้ความร่วมมือ “เร็วทันใจ ยืนนาน และมีคุณภาพ”

จากตำแหน่งใหม่ของเขาเป็น เจ้าหน้าที่ความซื่อตรงGussem จะต่อสู้ที่สำคัญต่อสู้ การจัดการสำหรับการพนันกีฬาสอดคล้องกับ ประธานซีบีเอฟ เอ็ดนาลโด โรดริเกส ความจริงจังต่อ สมาคมฟุตบอลนานาชาติ (FIFA) และร่างกายสมาชิก คอนเมโบล รับผิดชอบในการจัดระบบและกำกับดูแล อเมริกาใต้ การประลองระดับโลกที่สำคัญของฟุตบอล

โรดริกส์ยังเป็นคนที่แนะนำกุสเซมสำหรับตำแหน่งที่สำคัญการนัดพบหมายจะส่งผลตั้งแต่ เดือนพฤศจิกายน 27, 2023.จากที่โรดริเกสอธิบายไว้เพื่อการต่อสู้กับการจัดการการแข่งขันชิงชัยกีฬาประสบความสำเร็จ ผสม ความร่วมมือ “คล่องตัว รวดเร็วทันใจ ยืนนาน และมีคุณภาพ” บทพูดแบบเปิดกว้าง และความร่วมมือที่แข็งแกร่งระหว่างองค์กรกีฬาและการประลอง และผู้ประกอบธุรกิจเป็นข้อปฏิบัติ

สิ่งนี้จำเป็นต้องเกิดขึ้นทั้งที่ ระดับภายในประเทศและระดับโลกเพิ่มประธานลีกฟุตบอลซึ่งแสดงความปรารถนาที่จะได้รับ 4% ของรายได้ของนักกีฬาใน เอพริล เป็นวิธีการเปลี่ยนแปลงระบบการเล่นเกมและสนับสนุนชมรมและทีมต่างๆต่อไป

 

หน่วยใหม่เป็น “โครงสร้างผู้บุกเบิก”

 

เมื่อต้นปีนี้ ใน พ.ค., Flávio Dino รัฐที่ปรึกษาว่าการกระทรวงยุติธรรมของบราซิลเปิดตัวการสอบสวนระดับประเทศเพื่อตรวจสอบฉากฟุตบอลเพื่อแก้ไขแมตช์โดยมีผลลัพธ์ที่อาจมี “ผลกระทบระหว่างชาติ”

สุดท้าย Rodrigues เชื่ออย่างยิ่งในความสามารถอย่างตลอดของหน่วยความสมบูรณ์ที่สร้างขึ้นใหม่สำหรับในการค้นหา “การโต้ตอบที่มีประสิทธิภาพร่วมกันต่อความท้าทายที่เกิดจากปัญหา”

สมัยก่อนหัวหน้าของ กระทรวงสาธารณรัฐริโอเดจาเนโร ผู้มีส่วนเกี่ยวเนื่องกับคดีที่มีชื่อเสียงของ “rachadinha” ที่เกี่ยวเนื่อง วุฒิสมาชิกฟลาวิโอ โบลโซนาโร กล่าวถึงหน่วยใหม่โดยเรียกว่า “เป็นเกียรติที่ยิ่งใหญ่ที่สามารถให้บริการฟุตบอลบราซิลโดยนำความปลอดภัยและความแข็งแกร่งมาสู่การประลอง”

Gussem ยังเอ่ยถึง “เป้าหมายที่จะนำความแข็งแกร่งและความปลอดภัย” มาสู่ฟุตบอลโดย ตอบคำถามตอนนี้ เชื่อมโยงกับปัญหาของการเดิมพันและการจัดการผลที่เกิดจากการแข่งขันกีฬาในขณะที่ สร้างโซลูชันที่รวดเร็ว เป็นประโยชน์สำหรับแฟนๆพลเมืองและโลกฟุตบอลทั้งหมด

เจ้าหน้าที่ความสุจริตคนใหม่เรียกความท้าทายดังกล่าว “เป็นอันมาก” ในขณะที่อธิบายว่าเขาตระหนักถึงความรับผิดชอบที่เขาได้รับอย่างสมบูรณ์

นอกเหนือจากนั้นเขายังกล่าวว่าสมาคมสหพันธ์ฟุตบอลระหว่างชาติได้แสดงสัญญาณว่าหน่วยความสมบูรณ์ซึ่งเขาเรียกว่า “ส่วนประกอบใหม่และเป็นผู้ก่อตั้ง” เป็นนักบินที่จริงจริงในสุดยอด

ในเมษายนรัฐบาลบราสิลได้ประกาศว่า ภาษี 15% ในการพนันออนไลน์ พร้อมกับ a ค่าธรรมเนียมใบอนุญาต 5.9 ล้านดอลลาร์.